Dùng các vị sau đây :
1/ Thần sa : 3 đồng cân .
2/ Chu sa : 2 đồng cân .
3/ Hồng hoàng : 5 đồng cân .
4/ Sương luật : 5 đồng cân .
5/ Địa liền : 5 đồng cân .
6/ A ngùy : 3 đồng cân .
7/ Huyết giác : 3 đồng cân .
8/ Đại hồi : 5 đồng cân .
9/ Quế chi : 5 đồng cân .
Dùng chỉ ngũ sắc kết phù TỨ TUNG NGŨ HOÀNH để trên mặt thuốc , cho vào túi vải yểm trong quan tài .
2/ BỘ LINH PHÙ TRẤN TRÙNG : ( Theo QTPS và tamandieungo)
1- Phù để gối đầu người chết:

2- Phù dán giữa rốn người chết:

3- Phù dán giữa ngực người chết:

4- Phù dán lót dưới quan tài:

5- Phù chôn yểm trên nóc mộ:

6- Phù đặt vào lòng bàn tay người chết (nam tả nữ hữu):

7- Phù Thanh long dán vách trái quan tài:

8- Phù Bạch Hổ dán vách phải quan tài:

9- Phù Châu tước dán vách chân quan tài:

10- Phù Huyền Võ dán vách đầu quan tài:

11- Phù dán tường hướng Tây mộ:

12- Phù dán tường hướng Nam mộ:

13- Phù dán tường hướng Đông mộ:

14- Phù dán tường hướng Bắc mộ:

15-16: Phù dán hai vách quan tài:

18- Phù dán chân ván thiên:

19- Phù dán giữa ván thiên:

20-Phù dán trên đầu ván thiên:

21- Phù trấn phương Tây:

22- Phù trấn phương Bắc:

23, 24: Phù trấn phương Đông và Nam

25- Phù dán đầu quan tài:

26- Phù dán chân quan tài:

27- Phù dán bên trái ngoài quan tài:

28- Phù dán bên phải ngoài quan tài:

29 - Phù trị thần trùng:



Cách 3 và 4 tham khảo của TRẦN MẠNH LINH ( DỊCH HỌC TẠP DỤNG )
3/Theo cách của đạo Phật : Trước khi liệm : Dùng 6 lá Linh phù Lục tự Đại minh ( OM MANY PADME HUM ) có kích thước 31 x 10.5 cm viết theo chiều dọc từ trên xuống dán vào thành trong của quan tài tại đầu , chân , hai bên vai , hai bên hông. Những Linh phù này có tác dụng trấn tà khí của Linh hồn. Khi chôn : Vong Nam 7 , Vong nữ 9 quả trứng vịt đã luộc chín , để trên nắp quan tài trên vùng bụng , dùng một cái niêu đất úp lên trứng , sau đó lấp đất. Cách này dùng để thu nốt những Tà khì còn sót lại. Lưu ý Linh phù được viết trên giấy vàng chữ đỏ




4/Theo cách của Đạo gia : Linh phù ngũ trấn.
Dùng Ngũ linh độn số chọn thời gian khâm liệm , thời gian di quan ( chuyển quan tài ra khỏi nhà ), thời gian hạ Huyệt. Tại mỗi thời điểm trên ta có một quẻ Ngũ linh ( tránh những quẻ Lục xung , quẻ có tượng xấu , Dụng khắc Thể , Thể sinh Dụng , quẻ có hào Thái tuế động ).
Trước khi khâm liệm : Dùng giấy mầu vàng hai mặt có kích thước 30 x 10,5 cm vẽ quẻ Dịch của ba thời điểm trên , mặt kia vẽ Thư phù ( Dịch tự của quẻ đó ). Quẻ của Cục khâm liệm dán ở thành trong phía đầu quan tài. Lưu ý mặt có Quẻ dán úp vào mặt gỗ , mặt có Dịch tự quay ra ngoài. Quẻ của Cục Di quan dán ở chân quan tài. Quẻ của Cục hạ Huyệt , dán ở bên vai. Khi chôn cũng dùng 7 hoặc 9 quả trứng vịt như ở phần trên.
5/ THEO CÁCH CỦA MẬT TÔNG.
Dùng Thần chú TÁN SA của ĐẠI NHẬT NHƯ LAI : d ùng cát sạch của ba dòng sông. Lấy cát giữa lòng sông đem về phơi khô, trộn vào ít châu sa, thần sa, để trong chén nước sạch. Tay kiết ấn Bảo Thủ bưng chén cát, còn tay mặt kiết ấn Cát Tường. Mắt ngó vào chén cát, miệng tụng Thần chú Tỳ Lô 108 biến làm chừng, gia trì cho được ba đêm rồi đem cát ấy rải lên mồ mả hay thi hài của người chết trùng, hay chết bất đắc kỳ tử mà vong nhơn không siêu được, làm phương pháp này liền được siêu sanh. Hoặc viết Thần chú này trên vải, giấy vàng rồi đắp lên thi hài người chết, vong họ sẽ nhờ chú lực được siêu sanh cõi Phật.
Vái trước hồng danh các vị sau đây 3 lần rồi mới trì chú :
NAM MÔ ƠN TRÊN TAM BẢO
NAM MÔ THẬP PHƯƠNG CHƯ PHẬT
NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT
NAM MÔ CHƯ NHƯ LAI CHƯ BỒ TÁT
CHƯ THIÊN, CHƯ THÁNH ,CHƯ THẦN
CHƯ VỊ THỔ ĐỊA ,LONG THẦN ĐƯA CÁC VONG LINH VÔ HÌNH VỀ BÊN KIA THẾ GIỚI .
OM A MÔ GA VAI RO CHA NA, MA HA MUSĐƠRA MANI PASMÊJÔLABRA, VAT DDADA HÙM HƠRIT BRUM .
6/ MỘT CÁCH NỮA :
Dùng linh phù Tứ tung ngũ hoành hay phù của Chuẩn đề : Theo hiểu biết của dienbatn thì dùng Linh phù CHUẨN ĐỀ tốt hơn vì một bên là Giáo hóa các Linh hồn , một bên là dùng Luật. Dùng giấy vàng gấp theo hình Bát quái và dùng mực đỏ để vẽ Linh phù. Vẽ Linh phù CHUẨN ĐỀ thì dùng nghi tụng niệm tới trước phần Bát nhã thì bắt đầu đọc 108 biến của Chú CHUẨN ĐỀ. Sau đó tác bạch lý do và vẽ Phạn tự CHUẨN ĐỀ vòng quanh Bát quái. Chữ OHM vẽ ở tâm của Bát quái vẽ trước. Sau đó đọc Chú HỒI HƯỚNG cho Vong được Siêu sanh Tịnh độ. Nếu dùng Linh phù TỨ TUNG NGŨ HOÀNH thì cũng đọc nghi tụng tới trước Kinh Bát nhã thì cũng dùng giấy vàng chữ đỏ , giấy gấp hình Bát quái , vừa vẽ vừa đọc Chú TỨ TUNG NGŨ HOÀNH :
Nhất tung khai Thiên môn ,
Nhị tung bế Địa hộ.
Tam tung lưu Nhân ngôn ,
Tứ tung sát Quỷ lộ.
Nhất hoành trừ Nạn khổ ,
Nhị hoành độ Nhân thân ,
Tam hoành trừ Ác tặc ,
Tứ hoành trừ Sát nhân
Ngũ hoành trừ Hung thần ,
Cấp cấp như CỬU THIÊN HUYỀN NỮ Y NHƯ LUẬT LỆNH.
Lưu ý : Khi vẽ Linh phù TỨ TUNG NGŨ HOÀNH , tới đoạn cuối có 3 vòng khoeng , Sau khi vẽ xong cũng đọc chú HỒI HƯỚNG cho Vong như ở trên , khi Tẩm liệm , bỏ những lá Linh phù đó vào trong quan tài.
LINH PHÙ TỨ TUNG NGŨ HOÀNH .

CÁCH CUỐI CÙNG CỦA PHÁP SƯ :
Dùng BÁT QUÁI TRẬN ĐỒ TRẤN ÂM TRẠCH hóa giải. Cách này dùng sau khi đã chôn mà không chọn được ngày giờ tốt vì một lý do nào đó , hoặc sau khi chôn một thời gian , mộ tác phát những điều xấu đều có thể hóa giải được rất linh nghiệm.
MỘT DẠNG BÁT QUÁI THIÊN ĐỒ TRẬN

TÔI HY VỌNG BÀI NÀY CÓ THỂ GIÚP BẠN VÀ GIA ĐÌNH PHẦN NÀO
"Khi con người chết đi đều để lại tử khí. Tử khí này, cộng với mùi hương khói, mùi người sống trong đám ma, rất độc hại. Người bị nhiễm tử khí có thể dẫn đến các chứng bệnh như: chướng khí, ăn không tiêu, buồn ói, đau đầu, chóng mặt v.v… Nếu bị nhiễm tử khí lâu ngày có thể biến chứng sinh ra các bệnh nan y. Nhiều gia đình sau khi tổ chức tang ma xong, một số thành viên bị ngã bệnh, và có các triệu chứng giống bị nhiễm tử khí. Tuy nhiên thông thường họ không biết mình bị nhiễm tử khí trong quá trình tiếp xúc với người thân lúc qua đời. Từ đó sinh ra những chứng bệnh đó.
Một số thì chạy đi mua thuốc Tây, thuốc ta. Uống vào chỉ đỡ bệnh trong thời gian ngắn. Thuốc tan, bệnh lại tái phát như cũ. Một số thì sợ quá, chạy đi tìm “thầy” xem coi người thân của gia đình mình chết có bị “trùng” không, có “nặng” không mà sao cả gia đình đều bị bệnh.
Gặp phải “thầy” có lòng NHÂN, thường an ủi, hoặc nhân cơ này khuyến hóa tu nhân tích đức. Nhưng gặp phải “thầy” có máu “THAM” thì họ phán đủ điều, rồi bày vẽ chuyện cúng kiếng, hao tốn tiền tài.
Theo một bài báo có tựa đề: “Lá Đinh lăng và lá nhãn tươi - thần dược trị bệnh nhiễm tử khí” đăng trên nguyệt san Kiến thức Phổ thông cách đây 20 năm, người bị nhiễm tử khí, thuốc Đông y và Tây y đều bó tay. Vì vậy, có rất người bị nhiễm tử khí kéo dài hàng tháng trời, rồi dần dần mới hết. Để trị tức thời căn bệnh nhiễm tử khí này, có bài thuốc dân gian đã được đăng trên nguyệt san trên như sau:
Lá Đinh lăng tươi + với lá Nhãn tươi, hái mỗi thứ một nắm tay. Rửa sạch, bỏ vào ấm đun sôi với khoảng từ 1 lít đến 2 lít nước. Chờ nước sôi từ 5 đến 10 phút. Bắc xuống, uống thay nước trà, cả ngày. Uống như vậy, với người vừa bị nhiễm tử khí, chỉ 1 hoặc 2 ngày là hết; còn đối với ai bị nhiễm tử khí lâu ngày, thì chỉ uống khoảng 1 tuần, tử khí sẽ tan biến trong cơ thể.
Nước của lá Đinh lăng + lá Nhãn tươi, khi uống có vị hơi nhẫn. Đặc biệt, Đinh lăng là cây thuốc tăng lực, rất quí. Và sau khi uống thứ nước này khoảng từ 1 giờ đến 2 giờ, người bị nhiễm tử bỗng dưng thấy đói bụng, thèm ăn, thường đánh hơi. Đánh hơi càng nhiều thì mọi triệu chứng, nhức mỏi, đau đầu, chóng mặt, biếng ăn tự nhiên tan biến như thuốc tiên vậy, cho nên dân gian gọi là bài thuốc thần dược đối bệnh nhiễm tử khí."
1 nhận xét:
Bài viết rất chi tiết cảm ơn bạn sưu tầm chia sẻ
Đăng nhận xét